top of page

3 ไอเท็ม เมคอัพสิว ไม่อุดตันผิว สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย


สวัสดีค่ะ ทุกคนวันชิสา อยากมาแนะนำไอเท็ม สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวกันค่า ช่วงนี้ต้องใส่แมสฐบ่อยมาก ซึ่งทำให้สิวขึ้นเยอะเลย มีใครเป็นแบบชิสาบ้าง ชิสาเลยมี ไอเทมตัวช่วยกู้วิกฤตการเป็นสิว ณช่วงเวลานี้ บอกเลยว่า ถ้าได้ลองแล้วจะเลิฟเลยจ้า

3 ไอเทม จากแบรนด์ BK Thailand ที่ขึ้นชื่อ เรื่องตัวช่วยเรื่องสิว

เรื่องตัวแรกเลยจ้า คอนซีลเลอร์สิว 𝘽𝙆 𝘼𝘾𝙉𝙀 𝘾𝙊𝙉𝘾𝙀𝘼𝙇𝙀𝙍 𝙋𝙀𝙉 มาพร้อมหัวปากกาซิลิโคนบางเบา ใช้พกพาได้ง่าย เนื้อแน่น เกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน สิวแห้งลงสังเกต หลังได้ใช้อย่างต่อเนื่อง ใช้ได้ทั้งกลาง-กลางคืน บำรุงผิว 24 ชม.

มี 2 เฉด ให้เข้ากับสีผิว ที่เข้ากับผิวคนไทยแบบเราๆ ❤ เบอร์ 2 สำหรับ ผิวขาวสว่าง ❤ เบอร์ 3 สำหรับผิวสองสี

นอกจากช่วยให้สิวยุบ ยังช่วยปกปิดสิว และ รอยสิวต่างๆ

กลบตาแพนด้าของเราได้ดีด้วย ดูได้จากภาพข้างบนนะคะ

มาตัวที่ 2 แป้งบัฟ BK Acne Shimmer Matt Powder SFP35 มีให้เลือก 3 สี ❤ 01 Light เหมาะกับผิวขาว ❤ 02 Natural เหมาะกับผิวขาวเหลือง ❤ 03 Honey เหมาะกับผิวเเทน /ผิวสีน้ำผึ้ง

ตัวนี้ปกปิดดีมากๆ เป็นตัวช่วยเวลาแต่งหน้ารีบๆ ตลับเดียวงานผิวชอบเลย เกลี่ยง่าย ผิวดูเนียน ไม่แตกเป็นร่อง ไม่เป็นคราบ คุมมันดีงามมากปม่ สีที่ชิสาใช้ เบอร์ 01 Light นะคะคือเลิฟที่สุดหมดไป 2 ตลับและเน้อ (ขออภัยในความเลอะของตลับนะคะ แหะๆ)

ตัวสุดท้าย แป้งฝุ่น BK Acne Loose Powder มาพร้อมพัฟสุดนุ่มฟู เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

เนื้อแป้งละเอียดเทียบเท่า แป้งเคาเตอร์แบรนด์ แต่ราคาสบายกระเป๋า เนื้อเนียนนุ่ม คุมมันดี ไม่อุดตัน ใครชอบงานผิวเบาๆ everyday look ผิวจะดูเนียนผ่องขึ้นกระดับนึง สบายผิวเหมือนผิวสวยตั้งแต่เกิด

ให้ดูความแตกต่างระหว่างเซตด้วยแป้งพัฟกับแป้งฝุ่น แป้งฝุ่นจะให้ความธรรมชาติละมุน แต่แป้งบัฟเน้นปกปิด

ปกติชิสาจะใช้แป้งฝุ่นทั่วหน้า แต่ลงแป้งบัฟกดทับ ในจุดที่ต้องการปกปิดเพิ่มเติม นอกจากเรื่องสิว ยังช่วยให้แต่งหน้าเร็วยิ่งขึ้น

.

.

.

เป็นไงบ้างค่ะ ตัวช่วย 3 ไอเท็ม เมคอัพสิว ใครใช้ตัวไหนยังไง พูดคุยกันได้นะคะ ว่าเป็นยังไงกัน ยังไงเจอกันใหม่ กระทู้หน้านะคะ ขอบคุณทุกคน ที่เข้ามาอ่านนะคะ <3


bottom of page